Popular Posts

Tuesday, February 26, 2013

Samsung Galaxy Note II สเปค


Samsung Galaxy Note II สเปค
 
 
          ส่วนตัวผมมองว่า มือถืออันไหนน่าใช้ที่สุดตอนนี้ก็ต้องเจ้านี้เลยครับ   Samsung Galaxy Note เพราะผมคิดว่ามันใหญ่ยังไม่เกินกว่าที่มือถือควรจะเป็นครับ  เพราะมือถืออย่าง iphone 4s นี่เครื่องเสถียรดีมากครับ เเต่หน้าจอ display เนี่ยมันเล็กเกินไปเวลาเราใช้เน็ต หรือ เล่นเกมส์เนี่ยมันลำบากครับ นี่คือช่องว่าง Samsung Galaxy Note  ออกมาเติมเต็มครับ  กำลังคิดอยู่เลยว่า นี่ถ้า apple มันออกสายมือถือตัวเองซัก สามรุ่นทุกปีนี้เนี่ยผมว่าจะเป็นทางเลือกมากขึ้นนนะครับ เช่นรุ่นเล็ก ราคาซัก 10000-12000 รุ่นปกติ 18000-22000 เเละรุ่น  Samsung Galaxy Note นี่เเหละครับ มาเข้าเรื่องครับ เกี่ยวกับสเปค  Samsung Galaxy Note II
 
        หลังจากที่ซัมซุงได้เปิดตัว Galaxy S III ไปเมื่อไม่นาน ล่าสุดมีแหล่งข่าวเปิดเผยว่าซังซุงกำลังมีแผนจะเปิดตัว Samsung Galaxy Note II ที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ถึง 5.5 นิ้ว ใช้หน่วยประมวลผล Exynos 5250 โดยจะเปิดตัวในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ และนี่อาจจะเป็นผลมาจากความสำเร็จที่ Samsung Galaxy Note รุ่นแรกถูกจำหน่ายไปมากกว่า 7 ล้านเครื่องทั่วโลก จากที่ซัมซุงมีแผนจะจำหน่ายประมาณ 10 ล้านเครื่อง

        สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note II ยังไม่มีการเปิดเผยมากนัก แต่ซัมซุงน่าจะได้แรงบันดาลใจมาจาก Galaxy S III ซึ่งน่าจะมีรูปลักษณ์ คุณสมบัติ และเทคโนโลยีคล้ายๆ กัน เช่น รองรับการใช้งาน S Beam, S Voice, NFC, SmartStay ฯลฯ นอกจากนี้แหล่งข่าวยังระบุว่า Samsung  Galaxy Note II จะมีหน้าแสดงผลแบบ Super AMOLED HD กว้าง 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1680 x 1050 พิกเซล ใช้หน่วยประมวล Exynos 5250, RAM 1.5GB มาพร้อมกล้องถ่ายรูปความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รวมถึงมีเลนส์และเซ็นเซอร์รับภาพที่ดีขึ้น และรองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE

Samsung Galaxy Note II มีกำหนดการที่จะเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2012 แต่ยังไม่ระบุวันที่อย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม เราคงต้องติดตามข่าวกันต่อไปว่าข่าวลือดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่
 
อ้างอิงจาก สยามโฟน
เพิ่มเติมเวปน่าสนใจ
- INDIVIDUAL HEALTH INSURANCE PLANS
http://individualinsurance.exteen.com/
- COMPARING HEALTH INSURANCE OPTIONS
http://insuranceoptions.exteen.com/
- ANDROID JELLY BEAN REVIEW
http://androids.exteen.com/
- HEALTH CARE OF YOURSELF EVERY DAY
http://healthcareofyour.exteen.com/

No comments:

Post a Comment