Popular Posts

Monday, February 25, 2013

Galaxy Note 2 เปิดตัวงาน Samsung Unpacked


Galaxy Note 2 เปิดตัวงาน Samsung Unpacked
 
   ตกเป็นข่าวลืออย่างหนาหูมาสักระยะหนึ่งสำหรับข่าวคราวเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนอเนกประสงค์ลูกครึ่งระหว่างแท็บเล็ตกับสมาร์ทโฟนอย่างกาแล็กซี โน้ต 2 (Galaxy Note 2) ใกล้ได้ข้อสรุปเกี่ยวกับรุ่นใหม่แล้ว โดยมีการยืนยันว่าภายในงานซัมซุง อันแพก (Samsung Unpacked) จะมีการใส่ชื่อของกาแล็กซี โน้ต 2 เข้าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รุ่นใหม่ ที่จะมีการเปิดซิงและเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้     
 
      
 
  เตรียมต่อยอดความสำเร็จจากรุ่นแรกสำหรับซัมซุง (Samsung) ในการเปิดตัวอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไฮบริดระหว่างแท็บเล็ตกับสมาร์ทโฟน อย่างกาแล็กซี โน้ต 2 ที่ประสบความสำเร็จด้วยดีในช่วงปลายปีที่แล้ว ภายหลังจากที่ซัมซุงเริ่มต้นปลุกผีตลาดมือถือหน้าจอใหญ่ที่เคยมีค่ายผู้ผลิตอย่างเดลล์ (Dell) เคยล้มเหลวมาก่อน             
      รายงานจากสื่อแดนกิมจิ DDaily รายงานว่า ในงานแถลงข่าวเปิดตัวสินค้าและนวัตกรรมใหม่ของซัมซุง หรืองานซัมซุง อันแพก ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี มีการยืนยันออกมาอย่างแน่ชัดแล้วว่าไฮไลต์ของงานจะเป็นกาแล็กซี โน้ต 2            
 
        เบื้องต้นเชื่อว่ากาแล็กซี โน้ต 2 จะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 4 ประมาณเดือนตุลาคม ส่วนสเปกของรุ่นนี้คาดว่าจะมีการปรับขนาดหน้าจอใหม่ใหญ่กว่าเดิมจาก 5.3 นิ้ว มาเป็น 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1050x1680 พิกเซล ชิปประมวลผลยังไม่แน่ชัด แต่เชื่อว่าจะเป็นชิปประมวลผลควอดคอร์ หน่วยความจำสำรอง 1.5GB รองรับเทคโนโลยี LTE ส่วนระบบปฏิบัติการจะเป็นแอนดรอยด์รุ่นใหม่ล่าสุด Jelly Bean 4.1    
 
         นอกเหนือจากซัมซุงที่มีแผนจะเปิดตัวมือถือไฮบริดขนาด 5 นิ้วกว่าๆ แล้ว ยังมีผู้เล่นหน้าใหม่ในตลาดอย่างแอลจี (LG) ที่กำลังส่งผลงานใหม่อย่าง ออปติมัส วู 2 (Optimus Vu 2) ที่พกพาสัดส่วนขนาดหน้าจอ 5 นิ้ว และจะเริ่มเปิดตัวครั้งแรกในงาน IFA 2012 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกันกับการเปิดตัวกาแล็กซี โน้ต 2 ของซัมซุง โดยออปติมัส วู 2 จะพร้อมจำหน่ายในเดือนกันยายนศกนี้
 
เพิ่มเติมเวปน่าสนใจ
- INDIVIDUAL HEALTH INSURANCE PLANS
http://individualinsurance.exteen.com/
- COMPARING HEALTH INSURANCE OPTIONS
http://insuranceoptions.exteen.com/
- ANDROID JELLY BEAN REVIEW
http://androids.exteen.com/
- HEALTH CARE OF YOURSELF EVERY DAY
http://healthcareofyour.exteen.com/

No comments:

Post a Comment