Popular Posts

Wednesday, February 27, 2013

Motorola ATRIX 2 ราคา สเปค ข่าว


Motorola ATRIX 2  ราคา สเปค ข่าว
 
โมโตโรล่า มอบความสนุกอย่างเต็มอิ่มแก่ผู้ใช้ด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Motorola ATRIX™ 2 พร้อมเกมสุดมันส์จากค่าย EA คุณจะได้สัมผัสกับเกมแอ็คชั่น แฟนตาซี และผจญภัยบนสมาร์ทโฟนของคุณมากถึง 10 เกมฟรีจากค่าย EA
 

เพลิดเพลินกับเกมเหล่านี้บนสมาร์ทโฟนที่ขับเคลื่อนด้วย Android™ พร้อมการเชื่อมต่อที่ฉับไว และพลังประมวลผลจากโปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ 1GHz เพื่อการท่องเว็บและการรับชมวิดีโอที่รวดเร็วกว่า ขณะที่จอ qHD ขนาด 4.3 นิ้วรองรับการแสดงผลภาพถ่ายและวิดีโออย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมกราฟิก 3 มิติที่เหนือชั้น และการเล่นเกมที่ราบรื่นและคมชัดสิบเกมสุดมันส์จาก EA บนสมาร์ทโฟน Motorola ATRIX 2 ได้แก่ Need for Speed™ Hot Pursuit, Need for Speed™ Shift, Dead Space™, EA SPORTS™ FIFA 10, THE GAME OF LIFE,
 
MONOPOLY, The Sims™ 3, Tetris®, Worms™ และ Bejeweled® 2 นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมายในโทรศัพท์รุ่นนี้ซึ่งจะเพิ่มความสนุกให้แก่ผู้ใช้ได้อย่างเต็มที่ แต่ถ้าคุณยังต้องการมากกว่านั้น คุณก็สามารถเรียกดูเกมและโปรแกรมต่างๆ มากมายหลายพันรายการได้จาก Android Market™ และเก็บไว้บนหน่วยความจำ 4GB ภายในเครื่อง หรือการ์ด MicroSD ขนาดสูงสุด 32GB

“ATRIX 2 คือสมาร์ทโฟนที่ทรงพลัง อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ระดับสุดยอด มอบประสบการณ์เกมที่โดดเด่นอย่างแท้จริง” โรเบิร์ต แวน ทิลเบิร์ก ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียใต้ของโมโตโรล่า โมบิลิตี้ กล่าว “นับเป็นอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำงานและเล่นสนุก ด้วยเกมสุดมันส์จาก EA ซึ่งเป็นพันธมิตรของเรา พร้อมด้วยพลังประมวลผลดูอัลคอร์ และหน้าจอขนาดใหญ่ที่สว่างสดใส ไม่ว่าคุณจะต้องการทำคะแนนสูงสุด รับชมภาพยนตร์ ท่องเว็บ หรือแชร์ภาพถ่าย Motorola ATRIX 2 นำเสนอหลากหลายฟีเจอร์และความสามารถที่จะเพิ่มความสนุกให้แก่คุณได้อย่างไม่รู้จบด้วย Motorola ATRIX 2
 
คุณจะเพลิดเพลินกับความบันเทิงบนจอขนาดใหญ่ได้อย่างเต็มอิ่ม โดยคุณสามารถใช้เอาต์พุต 1080p HDMI เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์เร้าใจทั้งวิดีโอ เกม และแอพมากมายบนจอ HDTV ในบ้านคุณ ขยายความสนุกจากจอโทรศัพท์สู่จอโทรทัศน์ รองรับทั้งการเล่นเกม ท่องเน็ต และเล่นมีเดียต่างๆ เพียงแค่เชื่อมต่อสาย HDMI ที่เป็นอุปกรณ์เสริมเท่านั้น"เรารู้สึกตื่นเต้นกับลูกค้าที่ใช้ Motorola ATRIX 2 ซึ่งจะได้สัมผัสความสนุกสุดมันส์กับเกมยอดนิยมของเรา ไม่ว่าจะเป็น Need for Speed Hot Pursuit, The Sims 3 หรือ Tetris" เฮนรี่ เย ผู้อำนวยการฝ่าย OEM ประจำภูมิภาคเอเชียของ EA Mobile™ กล่าว "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับโมโตโรล่า โมบิลิตี้ สำหรับการผนวกรวมเกมระดับสุดยอดนี้ไว้ในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่" 

ไม่พอแค่นั้น Motorola ATRIX 2 ยังเปี่ยมด้วยความสามารถอีกมากมาย:เข้าถึงทุกพื้นที่ เข้าถึงเนื้อหาคอนเทนต์ส่วนตัวของคุณได้จากทุกที่ด้วยแอ็พ MotoCast จากโมโตโรล่า ซึ่งรองรับการสตรีมเพลง รูปภาพ และไฟล์วิดีโอจากฮาร์ดไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์ในบ้านคุณโดยตรง คุณจะสามารถเปิดและเข้าถึงเอกสารงานของคุณได้ตามต้องการ MotoCast ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะมีไฟล์สำคัญอยู่ในมือตลอด 24 ชั่วโมงในทุกๆ ที่สนุกอย่างใกล้ชิดติดขอบเวทีด้วยโปรแกรมเล่นเพลงที่เชื่อมต่อได้อย่างสมบูรณ์แบบ Motorola ATRIX 2 ช่วยให้คุณเล่นเพลงที่คุณชื่นชอบได้ตามต้องการ ดาวน์โหลดได้อย่างฉับไว
 
พร้อมหน้าจอความละเอียดสูง รองรับการแสดงผลวิดีโอและเว็บเพจได้อย่างคมชัด ไม่ว่าจะเป็นรีมิกซ์ใหม่ล่าสุด คลิปทีวีที่คุณไม่ควรพลาด หรือคะแนนโบนัสที่คุณจะต้องเอามาให้ได้ คุณจะได้สัมผัสกับความบันเทิงที่ดีที่สุดอย่างแท้จริงเวทีขนาดใหญ่ ด้วยแอพพลิเคชั่นเว็บท็อป (Webtop) ที่โดดเด่นของโมโตโรล่า คุณจะสามารถเชื่อมต่อ Motorola ATRIX 2 เข้ากับ Motorola® HD Dock โดยใช้สาย HDMI* เพื่อเรียกใช้เบราว์เซอร์ Firefox เวอร์ชั่นสมบูรณ์บนจอ HD หรือทีวีทุกขนาด และคุณจะสามารถท่องเว็บบนจอโทรทัศน์หรือจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ โดยใช้แป้นพิมพ์และเมาส์ไร้สายที่เป็นอุปกรณ์เสริม* อ่านเว็บเพจได้รวดเร็วขึ้น สแกนโฟลเดอร์ได้ง่ายดายขึ้น และดูภาพต้นฉบับได้อย่างสมจริงโดยไม่ต้องบีบอัดข้อมูล

คุณสมบัติเพิ่มเติม ได้แก่ กล้องถ่ายรูป 8 ล้านพิกเซล คมชัดเพียงพอสำหรับการถ่ายวิดีโอ full 1080p HD และ GoogleTalk™ ที่จะช่วยให้คุณไม่พลาดการติดต่อ แบตเตอรี่ 1735 mAh ช่วยให้คุณเล่นเกมได้อย่างยาวนานต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด
 
Motorola ATRIX 2 สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป ด้วยราคาเพียง 14,500 บาท
 
ที่มา http://news.siamphone.com/news-06097.html
 
เพิ่มเติมเวปน่าสนใจ
- INDIVIDUAL HEALTH INSURANCE PLANS
http://individualinsurance.exteen.com/
- COMPARING HEALTH INSURANCE OPTIONS
http://insuranceoptions.exteen.com/
- ANDROID JELLY BEAN REVIEW
http://androids.exteen.com/
- HEALTH CARE OF YOURSELF EVERY DAY
http://healthcareofyour.exteen.com/

No comments:

Post a Comment