Popular Posts

Tuesday, February 26, 2013

จอง Samsung Galaxy S III ทั้ง3 ค่ายได้รับพร้อมกันหมด


จอง Samsung Galaxy S III ทั้ง3 ค่ายได้รับพร้อมกันหมด
 
 
 นับตั้งแต่ซัมซุงเปิดตัว Sam sung Galaxy SIII ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาในประเทศอังกฤษ ทั้งกระแสการตอบรับและการโปรโมทได้มีการกระพือออกมาตลอดเวลา และยิ่งเพิ่มความสำคัญมากขึ้นเมื่อเหล่าโอเปอเรเตอร์ทั้ง 3 ค่ายในประเทศไทย ประกาศเปิดจองพร้อมรับสินค้าในวันที่ 2 มิถุนายน 2555 เหมือนกัน       
 
       ดังนั้นสิ่งที่จะมาดึงดูดใจเหล่าผู้บริโภคที่ต้องการตามเทรนด์เทคโนโลยีไปกับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของโลก ซึ่งนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย เพียง 1 เดือนหลังเปิดตัว และก่อนอีกหลายๆประเทศ จึงกลายเป็นการตอกย้ำถึงความสำคัญที่ซัมซุง มีให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ในราคา 21,900 บาท          
 
   โดยในช่วงเช้าวันที่ 23 พฤษภาคม 2555 ทั้งเอไอเอส และทรูมูฟ เอช ได้มีการประกาศรับจองอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว เหลือแต่เพียงทางดีแทคเท่านั้น ที่จัดงานพูดคุยกับผู้สื่อข่าวถึงการทำตลาด Samsung Galaxy SIII ในช่วงเที่ยงวัน ดังนั้นทีมงานจึงนำโปรโมชันของทั้ง 2 ค่ายมาให้รับชมกันก่อน ส่วนของทางดีแทคเมื่อได้มาแล้วจะทำการอัปเดตเพิ่มเติมให้อีกครั้งหนึ่ง            
 
 ทางเอไอเอส เลือกให้แพกเกจ iSmart 399 บาท ได้รับสิทธโทร 200 นาที พร้อมกับดาต้า 3G/EDGE ไม่จำกัด แถมไปกับฟรี e-magazine และ e-newspaper รวมถึงการใช้งาน AIS Music Store มูลค่ารวมกว่า 23,000 บาท และยังเพิ่มทางเลือกผ่อน 0% 10 เดือนให้แก่ลูกค้าที่สั่งจองสินค้าล่วงหน้า          
 
 ขณะที่ทางทรูมูฟ เอช ยังต้องการเรียกลูกค้าเข้าระบบอย่างต่อเนื่อง ด้วยข้อเสนอได้รับแพกเกจ Smart 899 ฟรี นาน 6 เดือน ซึ่งจะได้รับค่าโทร 500 นาที SMS 300 MMS 50 3G/EDGE ไม่จำกัด* พ่วงด้วย Wi-Fi ไม่จำกัด เมื่อสมัครแพกเกจพร้อมซื้อเครื่อง แถมไปกับฟิลม์กันรอบ บลูทูธ ที่ชาร์จในรถยนต์ ไมโครเอสดีการ์ด 16 GB ผ่อนสูงสุด 0% 18 เดือน        
 
     ล่าสุดทางดีแทค ได้มีการเปิดให้จองเครื่องพร้อมรับสิทธผ่อน 0% 10 เดือน พร้อมแพกเกจ SIII Super Deal เล่นเน็ตไม่จำกัด โทรฟรีทุกเครือข่าย 550 นาที และดีแทค ไว-ไฟ ไม่จำกัด นาน 6 เดือน ในราคา 499 บาท   
 
          แน่นอนว่าทั้ง 3 ค่ายในขณะนี้ได้เปิดให้จองแล้วจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2555 และให้รับเครื่องได้ในวันที่ 2 มิถุนายน 2555 ซึ่งประเทศไทยถือเป็น ประเทศที่ 2 ในภูมิภาคเอเชีย รองจากออสเตรเลียที่เริ่มจำหน่าย ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2555 เช่นเดียวกับในแถบยุโรป
 
เพิ่มเติมเวปน่าสนใจ
- INDIVIDUAL HEALTH INSURANCE PLANS
http://individualinsurance.exteen.com/
- COMPARING HEALTH INSURANCE OPTIONS
http://insuranceoptions.exteen.com/
- ANDROID JELLY BEAN REVIEW
http://androids.exteen.com/
- HEALTH CARE OF YOURSELF EVERY DAY
http://healthcareofyour.exteen.com/

No comments:

Post a Comment