Popular Posts

Tuesday, February 26, 2013

HTC จะเปิดตัว window phone 8


HTC จะเปิดตัว window phone 8
HTC ใช้ window phone 8
 
       ภายหลังที่ไมโครซอฟท์ (Microsoft) ถือฤกษ์ดีเปิดตัวระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โฟน 8 (Windows Phone 8) เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับข่าวร้ายของผู้ใช้มือถือวินโดส์ โฟน 7.5 รุ่นเก่า ล่าสุดมีรายงานเผยว่า เอชทีซี (HTC) กำลังเป็นผู้ผลิตมือถือรายใหญ่เจ้าแรกๆ ที่เด้งรับลูกระบบปฏิบัติการใหม่จากไมโครซอฟท์ คาดพร้อมวางจำหน่ายจริงไตรมาส 4 ปีนี้        
 
       ทันที่ไมโครซอฟท์ผู้พัฒนาระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โฟน ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการใหม่ ที่มาพร้อมกับความสามารถที่มีการเพิ่มเติมเข้ามา แต่ข่าวดีดังกล่าวมาพร้อมกับข่าวร้ายเมื่อผู้ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โฟน 7.5 จะไม่ได้รับสิทธิ์ในการอัปเกรดให้เป็นระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โฟน 8      
 
        ล่าสุดเอชทีซี ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากไต้หวัน จะกลายเป็นแบรนด์แรกๆ ที่มีการพัฒนาสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โฟน 8 เบื้องต้นเชื่อว่าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงไตรมาส 4 ปี 2012          
 
    ทั้งนี้สมาร์ทโฟนเอชทีซี ภายใต้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โฟน 8 จะมีการส่งออกมาทำตลาด 3 รุ่น ประกอบไปด้วย HTC Rio, HTC Accord และ HTC Zenith           
 
     สำหรับสเปกของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของเอชทีซีอย่าง HTC Rio จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กที่สุดในซีรีส์นี้ จะมีขนาดหน้าจอ 4 นิ้ว ความละเอียด 480x800 พิกเซล กล้อง 5 ล้านพิกเซล พร้อมถ่ายวิดีโอความละเอียดที่ 720p ได้ หน่วยความจำสำรอง 512MB ส่วนชิปประมวลผลดูอัลคอร์ ควอลคอมม์ (เอส 4) 1GHz       
 
       รุ่นถัดมา HTC Accord มาพร้อมขนาดหน้าจอ 4.3 นิ้ว จอเป็น Super LCD กล้อง 8 ล้านพิกเซล หน่วยความจำสำรอง 1GB ชิปประมวลผลกลาง ควอลคอมม์ (เอส 4) อยู่ที่ 1.5-1.7GHz          
 
   และรุ่นสุดท้ายจะเป็นรุ่นไฮเอนด์ของซีรีส์นี้ คือ HTC Zenith จะใช้หน้าจอขนาดใหญ่ 4.7 นิ้ว จอเหมือนกับ HTC Accord เป็น Super LCD กล้องเท่ากันที่ 8 ล้านพิกเซล หน่วยประมวลผลกลางคาดว่าจะเป็นแบบ 4 แกนสมอง (ควอดคอร์)            
 
     อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าบรรดาสมาร์ทโฟนทั้ง 3 รุ่นของเอชทีซีนี้ อาจใช้รูปแบบกลยุทธ์เดียวกันกับ HTC One Series ที่เป็นระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ โดยการเน้นที่ฟีเจอร์ภายในเพื่อชูจุดเด่นของเครื่อง ด้านช่วงเวลาการวางจัดจำหน่ายรุ่น Rio และ Accord จะจำหน่ายในเดือนตุลาคม ส่วนรุ่นใหญ่ Zenith จะเป็นช่วงก่อนสิ้นปี
 
ที่มา http://www.manager.co.th/CBiZReview/ViewNews.aspx?NewsID=9550000076803
เพิ่มเติมเวปน่าสนใจ
- INDIVIDUAL HEALTH INSURANCE PLANS
http://individualinsurance.exteen.com/
- COMPARING HEALTH INSURANCE OPTIONS
http://insuranceoptions.exteen.com/
- ANDROID JELLY BEAN REVIEW
http://androids.exteen.com/
- HEALTH CARE OF YOURSELF EVERY DAY
http://healthcareofyour.exteen.com/

No comments:

Post a Comment