Popular Posts

Tuesday, February 26, 2013

Samsung Galaxy R Style สเปค


Samsung Galaxy R Style สเปค 
 
 
 
Samsung Galaxy R Style มันมาอีกเเล้ว ผมเคยได้อ่านตามเวปบอร์ดเค้าว่าตอนนี้มี iphone4s ออกมา มีบางคนเค้าเขียนว่า iphone4 ยังผ่อนไม่หมดเลย ผมเนี่ยอยากจะเขียนตอบไปเเต่ไม่ได้สมัครสมาชิก ผมว่าพี่ถ้ามือถือต้องมานั่งผ่อนเนี่ยไปใช้ราคาถูกๆก็ได้เดี๋ยวนี้มือถือราคา 7-8 พันบาท
 
มันก็กึ่งสมาร์ทโฟนเเล้วหละครับ ความเร็วบางรุ่นให้ต้องเกือบๆ 1 ghz เลย เเรมก็ 2-3 ร้อยเเล้ว  อย่าง sumsung gio เนี่ยตอนนี้ 7000 กว่าบาท เพื่อนผมก็นั่งดูหุ้นเทรดหุ้นได้นะครับ อาจจะสะดุดบ้างนิดหน่อยเเต่ก็ไม่ได้หน่วงขนาดค้าง ถ้าไม่คิดอะไรมากอะนะ 
 
 
เกริ่นมาเยอะ samsung พี่เเกออก Samsung Galaxy R Style มาอีกเเล้วครับ 
 
ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นใหม่ สำหรับตลาดเกาหลีภายใต้ชื่อรุ่น 'Samsung Galaxy R Style' รันบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 Ice Cream Sandwich มีหน้าจอแสดงผลแบบ Super AMOLED 4.3 นิ้ว กล้องถ่ายรูปความละเอียด 5 ล้านพิกเซล
 
ใช้หน่วยประมวลผล Dual-Core ความเร็ว 1.5GHz หน่วยความจำภายในเครื่อง 16GB สนับสนุนการเชื่อมต่อ Wi-Fi, Bluetooth 4.0, NFC และ T-DMB และ รองรับการใช้งาน 4G LTE

Samsung Galaxy R Style ตัวเครื่องมีขนาด 128 x 64.5 x 9.8 มิลลิเมตร มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 2000mAh จะสามารถใช้งานได้กับผู้ให้บริการ 3 รายใหญ่ในประเทศเกาหลีใต้ โดยจะวางจำหน่ายในรุ่นสีขาว สนนราคาอยู่ที่ ₩ 700,000 (ประมาณ 21,000 บาท)
 
อ้างอิงจาก สยามโฟน 
 
เพิ่มเติมเวปน่าสนใจ
- INDIVIDUAL HEALTH INSURANCE PLANS
http://individualinsurance.exteen.com/
- COMPARING HEALTH INSURANCE OPTIONS
http://insuranceoptions.exteen.com/
- ANDROID JELLY BEAN REVIEW
http://androids.exteen.com/
- HEALTH CARE OF YOURSELF EVERY DAY
http://healthcareofyour.exteen.com/

No comments:

Post a Comment