Popular Posts

Tuesday, February 26, 2013

Google Nexus tablet สุดเเรง


 Google Nexus tablet สุดเเรง 
      ข่าวล่าสุดรายงานว่า ได้ปรากฏภาพหลุดของแท็บเล็ต Google Nexus ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวในงาน Google I/O สัปดาห์นี้ออกมาว่อนเน็ต เผยให้เห็นสเปคที่แรงไม่เบาเลยทีเดียว

     เว็บไซต์ Gizmodo Australia ได้เปิดเผยภาพหลุดของ Google Nexus แท็บเล็ตหน้าจอ 7 นิ้วตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้าเป็นระยะ ภายในประกอบไปด้วยฮาร์ดแวร์สุดแรงอย่างโปรเซสเซอร์ NVIDIA Tegra 3 แบบสี่แกนความเร็ว 1.3GHz จีพียู Geforce ที่มีแกนประมวลผล 12 แกน หน้าจอ 7 นิ้ว แรม 1GB และใช้ Android Jelly Bean
     แหล่งข่าวรายงานต่อไปว่า ASUS จะเป็นผู้ผลิตแท็บเล็ตรายนี้และจะมีสองโมเดลให้เลือกคือ โมเดลที่มีพื้นที่ 8 และ 16GB ที่ราคาขาย 199 เหรียญสหรัฐ (ราว 6,000 บาท) และ 249 เหรียญ (ราว 7,500 บาท) ตามลำดับ
เพิ่มเติม 
      เว็บไซต์ Phone Arena ได้โพสภาพของ Google Nexus Tablet (ยังไม่ยืนยันว่าจะเป็นของจริงหรือไม่ และยังไม่ทราบชื่ออย่างเป็นทางการ) ที่ผลิตโดยบริษัท ASUS มีด้วยกัน 2 ภาพ ด้านหน้าเผยตัวเครื่องจะเป็นสีขาวทั้งหมด
       ส่วนด้านหลังมีโลโก้ Google แปะอยู่ตรงกลางส่วนโลโก้ ASUS อยู่ด้านล่างตัวเครื่องมี 2 สีทูโทน ส่วนสเปคแหล่งข่าวบอกว่าใช้ชิปประมวลผล NVIDIA Tegra 3 ซีพียู Quad-core แรม 1GB มีทั้งกล้องหน้าและหลัง ระบบปฏิบัติการดูเหมือนจะไม่ใช่ Android 5.0 Jelly Bean แต่อาจจะเป็น Android 4.1 แทน
ที่มา i3.in.th   www.tabletd.com
 
เพิ่มเติมเวปน่าสนใจ
- INDIVIDUAL HEALTH INSURANCE PLANS
http://individualinsurance.exteen.com/
- COMPARING HEALTH INSURANCE OPTIONS
http://insuranceoptions.exteen.com/
- ANDROID JELLY BEAN REVIEW
http://androids.exteen.com/
- HEALTH CARE OF YOURSELF EVERY DAY
http://healthcareofyour.exteen.com/

No comments:

Post a Comment