Popular Posts

Wednesday, February 27, 2013

ราคา iphone 5 ล่าสุด


ราคา iphone 5 ล่าสุด
 
 
อะไรวะเนี่ย ip5 ยังผ่อนไม่หมดเลยพี่เเกจะออกอะไรนักหนา ปีละรุ่นวะเนี่ย เเหมเพื่อนผมมันเพิ่งเอา 4S มาอวดผมถามว่ามันต่างจาก ip4 ยังไงมันบอกว่า cpu เเรงกว่า ram มากกว่า เเละราคาเเพงกว่า เล่นเอา ฮา เเต่ต้องยอมรับครับ ของเค้านี่ดีจริงๆ เเต่มาเจอกับ sony ep s ราคา 17900 นี่ผมว่า sony ep s น่าซื้อกว่ามากมาย ครับ เเต่อย่างว่าครับอะไรจะไปสู้ apple ตอนนี้ได้ครับ เอาขี้มาติดป้าย apple ยังมีค่าเลยเอาเข้าไปนั้น ขำๆนะครับ อย่าคิดมากครับ ส่วนตัวผมเดาว่า ip5 เนี่ยมันต้องเเบนเเน่อันนีี้เป็นไปตามที่คาดครับ เเละ ลึกๆ ก็หวังให้ apple ออก ip รุ่นเล็กออกมาบ้างราคาซัก 10000-12000 บาทผมว่ากระหึ่ม เเน่นอน เเต่ถ้า apple ออกรุ่นเล็กราคานี้มา คู่เเข่งตายเรียบหมด เชื่อดิ เเต่ผมคิดว่า apple คงไม่ทำหรอกเพราะ กูขาย ราคา 20000 อัพดีกว่าเยอะเพราะ BAND ก็ยังดูมีชาติตระกูลอยู่ เข้าเรื่องครับ
 
ส่วนราคา iphone5 ตอนนี้เป็นทางการยังไม่ออกครับ เเต่ ฟันธงกันได้เลยว่าเท่ากับ ip4s ครับ 
 
เพิ่มเติม ข่าวลือสเปค
 
สเปคของ ไอโฟน 5 (iPhone 5) ตามข่าวลือในตอนนี้ ก็คือ หน้าจอทัชสกรีนแบบ Glass to glass หรือ Gorilla Glass 2 ซึ่งหน้าจอจะมีขนาดใหญ่ถึงประมาณ 4 นิ้ว ใช้ชิพเซ็ท Apple A6 แบบ ARM Quad-core Processor รวมไปถึงการปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้องถ่ายรูปด้านหลัง ที่คาดว่า น่าจะมีความละเอียดสูงกว่า 8 ล้านพิกเซล บน ไอโฟน 4S (iPhone 4S) อย่างแน่นอน นอกจากนี้ จะมีการเพิ่ม RAM และหน่วยความจำในตัวเครื่องอีกด้วย

นอกจาก ไอโฟน 5 (iPhone 5) จะมีการปรับปรุงสเปคดังที่กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว ยังมีข้อมูลระบุอีกว่า ไอโฟน 5 (iPhone 5) จะชูจุดเด่นด้าน NFC เป็นหลัก ถึงแม้ว่า เทคโนโลยีนี้ น่าจะถูกนำไปใช้กับ ไอโฟน 4S (iPhone 4S) ก็ตาม (แต่สุดท้ายก็ยังไม่มี) ทำให้เกิดกระแสต่างๆ นานาว่า NFC น่าจะพร้อมแล้วสำหรับ ไอโฟน 5 (iPhone 5) โดยจะเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับบริษัท Mastercard อีกด้วย
 
เพิ่มเติมเวปน่าสนใจ
- INDIVIDUAL HEALTH INSURANCE PLANS
http://individualinsurance.exteen.com/
- COMPARING HEALTH INSURANCE OPTIONS
http://insuranceoptions.exteen.com/
- ANDROID JELLY BEAN REVIEW
http://androids.exteen.com/
- HEALTH CARE OF YOURSELF EVERY DAY
http://healthcareofyour.exteen.com/

No comments:

Post a Comment