Popular Posts

Tuesday, February 26, 2013

HTC Desire C สเปค ราคา


HTC Desire C สเปค ราคา

ล่าสุดมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสมาร์ทโฟน HTC Desire C มีคุณสมบัติคล้ายคลึงกับ HTC Explorer ในบางส่วน แต่ก็มีส่วนคล้ายกับ HTC ตระกูล One ด้วย
 


HTC Desire C รันบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 Ice Cream Sandwich ซึ่งได้รวมฟีเจอร์ Beats Audio เข้ามาในเครื่องด้วย (แต่ไม่มีหูฟัง Beats แล้ว) หน้าจอมีขนาด 3.5 นิ้ว LCD ความละเอียด HVGA มีความหนาของตัวเครื่องเพียง 12 มิลลิเมตรและความภาคภูมิใจของ HTC ด้วยกรอบโลหะที่ทนทาน
 


สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวใช้ชิปเซต Qualcomm Snapdragon S1 CPU ความเร็ว 600MHz RAM 512MB กล้อง 5 ล้านพิกเซลพร้อมรูรับแสง F/2.8 ความยาวโฟกัส 34 มิลลิเมตร พื้นที่เก็บข้อมูลภายในเครื่อง 4GB (พร้อมพื้นที่จากบริการคลาวด์ของ Dropbox 25GB ฟรี 2 ปี) ช่องใส่ microSD การ์ด รองรับ 3G 7.2Mbps HSDPA, Bluetooth 4.0, Wi-FI, รองรับ USB 2.0 และแบตเตอรี่ความจุ 1230mAh สามารถถอดเปลี่ยนได้ อีกทั้งยังนำเทคโนโลยี NFC ใส่เข้ามาด้วย


HTC Desire C ถูกวางจำหน่ายในรุ่นสีขาว (Polar White) สีแดง (Flamenco Red) และสีดำ (Stealth Black) ซึ่งผู้ให้บริการในยุโรปได้ตั้งราคาไว้แล้ว จากที่พบในโรมาเนีย €200 (8,000 บาท) เนเธอร์แลนด์ €220 (8,900 บาท) และใน T-Mobile ที่ UK ราคาเครื่องเปล่าอยู่ที่ £170 (8,500 บาท)
 
ที่มา สยามโฟน
 
เพิ่มเติมเวปน่าสนใจ
- INDIVIDUAL HEALTH INSURANCE PLANS
http://individualinsurance.exteen.com/
- COMPARING HEALTH INSURANCE OPTIONS
http://insuranceoptions.exteen.com/
- ANDROID JELLY BEAN REVIEW
http://androids.exteen.com/
- HEALTH CARE OF YOURSELF EVERY DAY
http://healthcareofyour.exteen.com/

No comments:

Post a Comment